Lãnh đạo TP.HCM thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ dân khó khăn tỉnh Bến Tre

Ngày 27/01, Đoàn lãnh đạo TP.HCM do bà Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố làm Trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi, chúc Tết Nhân dân tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

 

Bà Trần Kim Yến UV BTV Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM trao bảng tặng quà Tết cho tỉnh Bến Tre.

Phát biểu tại buổi thăm và tặng quà Tết, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM Trần Kim Yến thể hiện sự biết ơn, tri ân của TP.HCM đối với Nhân dân tỉnh Bến Tre trong hai cuộc kháng chiến đã góp công cho kháng chiến thắng lợi. Mong muốn trong thời bình, Nhân dân tỉnh Bến Tre luôn phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, sáng tạo cùng xây dựng quê hương Bến Tre ngày càng giàu đẹp.
Trong dịp này, TP.HCM đã hỗ trợ tỉnh Bến Tre 500 triệu đồng chăm lo quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM Trần Kim Yến đến thăm, chúc Tết gia đình bà Khưu Kim Em

Đoàn công tác cũng đến thăm và tặng quà Tết cho gia đình bà Khưu Thị Em, ngụ tại thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành, là hộ gia đình thương binh 3/4.

Nhằm chia sẻ khó khăn, tinh thần đoàn kết nghĩa tình của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân Thành phố, dịp Tết Nguyên dân Giáp Thìn 2024, TP.HCM trao tặng 2.000 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho 2.000 hộ gia đình khó khăn tại các tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh, Bến Tre và Tây Ninh, với tổng kinh phí là 2 tỷ đồng từ Quỹ “Vì người nghèo” Thành phố.