TP.Hồ Chí Minh trao 500 triệu đồng hỗ trợ chăm lo Tết tại tỉnh Vĩnh Long

Chiều 22/1, đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đến thăm, chúc Tết tặng quà tại tỉnh Vĩnh Long.

Tham gia cùng đoàn có Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy TP Nguyễn Thị Bạch Mai; Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Phạm Minh Tuấn; Phó Chánh văn phòng Thành ủy Trương Vĩnh Tùng; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Long Nguyễn Thành Thế.

Lãnh đạo Thành phố trao bảng tượng trưng hỗ trợ kinh phí 500 triệu đồng

Dịp này, Đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM cũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực phấn đấu để vươn lên trong cuộc sống, chúc các gia đình đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc sung túc và đầm ấm.

Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Phạm Minh Tuấn cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán năm 2024, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP tổ chức “Xuân đoàn kết – Tết nghĩa tình” để chăm lo tặng quà Tết cho đoàn viên, hội viên và Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn để “Tết đến với mọi người, mọi nhà”. Trong đó, TP cũng quan tâm chăm lo Tết cho người dân các tỉnh, thành trong cả nước.

Trao tặng quà cho hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Phạm Minh Tuấn mong muốn bà con hãy sống vui, sống khỏe, tiếp tục hun đúc những truyền thống tốt đẹp, phát huy tinh thần tương thân tương ái, những người có hoàn cảnh khó khăn ít giúp người có hoàn cảnh khó khăn nhiều, nâng cao tinh thần tự lực tự cường, vươn lên để vượt khó, phát triển kinh tế gia đình.

Trong thời gian tới, đồng chí Phạm Minh Tuấn mong muốn địa phương cần quan tâm đời sống của người dân, tạo điều kiệu tốt nhất để từng người dân phát huy tối đa thế mạnh của hộ, nhất là phát triển các sản phẩm chủ lực của xã, của huyện, đưa sản phẩm vươn đến những thị trường tiềm năng, mang lại thu nhập cao, để ổn định cuộc sống , để làm sao mọi người dân đều được hưởng một mùa xuân “Đoàn kết, an toàn, vui tươi và tiết kiệm”.

Tại đây, các thành viên trong đoàn đã trao tặng 500 triệu đồng cho tỉnh Vĩnh Long để chăm lo Tết cho hộ gia đình chính sách, đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm và tặng quà 98 hộ gia đình chính sách, đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Phước, huyện Măng Thít, tinh Vĩnh Long.